วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

D.I .T Ireland





                                    A. Janine Yasovant MPA .

  Dr. Robert Flood : Head of International Affairs

         Dublin Institute of Technology Dublin   Ireland


ดิฉันมีข่าวดี ที่จะแจ้งให้ ผู้ปกครองและนักศึกษา ที่ต้องการเรียน ต่อในต่างประเทศ D.I.T Dublin ประเทศ Ireland ได้ให้ความไว้วางใจ ดิฉันในนามของ Svantee Thailand ที่เปิด IELTS CHIANGMAI

และทำการสอนภาษาอังกฤษ มาตั้งแต่ปี 1996  และเป็นตัวแทนส่งนักศึกษา ไปเรียนต่อต่างประเทศ มาเป็นเวลานาน แล้ว ..ในประเทศอเมริกา  อังกฤษ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ 


ประเทศไอร์แลนด์ เป็นประเทศ ที่น่าอยู่ ปลอดภัย มากในยุโรปในขณะนี้ เป็นประเทศเล็กๆ ที่มาตรฐานการศึกษาเป็นที่ยอมรับกันมานานแล้วว่า มีระบบการศึกษาที่ดีมาก มีระเบียบแบบแผน มาตรฐานการศึกษา สูงเป็นที่ยอมรับ 20 % ของภาษาอังกฤษที่ใช้เป็นสำเนียงอเมริกัน ดูตามแผนที่อีกฝั่งหนึ่งจะตรงข้ามมีมหาสมุทร Atlantic คั่นทวีปอเมริกา



ไอร์แลนด์ (อังกฤษ: Ireland, ไอริช: Éire) เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของทวีปยุโรป ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติก และเป็นส่วนหนึ่งของหมู่เกาะแองโกล-ไอริช (หรือแองโกล-เซลติก) พื้นที่ประมาณ 5 ใน 6 ส่วนของเกาะไอร์แลนด์เป็นที่ตั้งของประเทศไอร์แลนด์ ส่วนพื้นที่ที่เหลืออีก 1 ใน 6 ส่วนด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะ เป็นที่ตั้งของไอร์แลนด์เหนือของสหราชอาณาจักร






                                         อ. ธีรวัฒน์ กำเนิดศิริ :วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี -
                                                   มหาวิทยาลัยเชียงใหม่









                                         
                               


 D.I T.Ireland เป็นมหาวิทยาลัยของ รัฐบาล ไอร์แลนด์ที่เปิดสอนรายสาขา ที่มากมายและเป็นสถาบันที่

top 100 under 50 - according to Times Higher Education world rankings 2015

  http://www.dit.ie/index.html

การเดินทางมาเชียงใหม่ครั้งนี้ Svantee Thailand ได้มีโอกาสตกลงร่วมกันในการร่วมมือที่จะเป็นตัวแทน มหาวิทยาลัย จากประเทศไอร์แลนด์ เงื่อนไขในการทำสัญญาร่วมกัน จะเป็นเรื่องของทุนการศึกษา การลดค่าเล่าเรียนในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ให้เหลือ 50 % ชึ่งจะต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจาก

สถานทูตไอร์แลนด์ในประเทศไทย เร็วๆนี้



ข่าวดีสำหรับผู้ต้องการเรียนปริญญาเอก กับ D.I. T  



นักศึกษาที่เตรียมตัวเรียนปริญญาเอก ทั่วประเทศ ไทย ดิฉันขอแสดงความยินดี เพราะ ทุนของ Erasmus   Mundus จะทำให้ท่านได้เรียนปริญญาเอกที่ D.I.T ทุกท่าน ทุกสาขาวิชา ที่อาจารย์ยอมรับท่านเข้าไปเรียน โดยมีเงื่อนไขภาษาอังกฤษ IELTS อยู่ ที่ 6 



นอกเหมือจากนั้น D.I.T ยังมีโครงการ ฺBridge สำหรับนักศึกษาปริญญาเอก ที่ยังไม่มีผล IELTS อีกด้วย และเมื่อจบแล้วก็สามารถเลือกเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในเป้าหมายต่อไปได้ด้วย 



และสำหรับผู้ที่ เรียนปริญญาเอกในประเทศไทยอยากโอนไปทำวิจัยใน D.I T Ireland ใน 6 เดือนสุดท้าย หรือ1 ปี ก็มีโอกาสได้รับทุนทำ Research ของ Erasmus + เช่นเดียวกัน 




โรงเรียน หรือสถาบันการศึกษาใด ในทุกภาคของประเทศไทย ต้องการรายละเอียด หรือต้องการข้อมูล ติดต่อมาได้ตลอดเวลาค่ะ หรือ ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย จะให้ดิฉันออกไปแนะเเนวการศึกษาต่อ ให้อาจารย์มหาวิทยาลัย ได้รับรายละเอียด ดิฉันสามารถเดินทางไปพบท่านได้ โดยกำหนดเวลามาให้ ล่วงหน้า ก็สามารถทำได้ค่ะ 




ติดต่อมานะคะ 







A. Janine Yasovant 



svanteethailand@hotmail.com




Office  ChiangMai 053-221539, 061-6850639







ไม่มีความคิดเห็น:

Oblivion Duo Guitar