วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

MOCK UP IELTS ที่เชียงใหม่10-16 November 2010




ดิฉันได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งผู้ที่เคยสอบIELTS ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

การทำIELTS  band score เป็นเรื่องของทักษะล้วนๆ ที่มีข้อจำกัด ความเก่งทางภาษาระดับหนึ่งและความมุ่งมั่นพัฒนา ปราศจากอคติ ใดๆ 

ปลายปีนี้คงมีผู้อยู่ต่างประเทศ มาเรียนและสอบที่เชียงใหม่ และ หลังจากสอบแล้ว คงมีผู้เรียนของดิฉันเดินทางไปทำปริญญา ตรี โท เอก อีกหลายคนในต้นปี 2011 งานคุณภาพมากทีเดียว+++

IELTS is a full game !

การสอบตั้งแต่ band 5.5-7 หลายคนสอบมามากกว่า 5-10 ครั้ง เป็นเรื่องปกติ เพียงประคองคะแนนให้มันขึ้นเรื่อยๆด้วยความพยายาม และ พัฒนา ตนเองจริงจัง นั่นเป็นการพัฒนาคนของประเทศชาติไปด้วย และรู้จริง ทำจริงไม่ต้องไปจ้างใครมาทำงานแทน ให้ประเทศชาติตกต่ำ
มากกว่านี้ีอีก และไม่ใช่สิ่งน่าอายเมื่อได้คะแนน แต่ละทักษะน้อย บทเรียน จะทำให้เราพยายาม

ทุกชาติที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ ในการสื่อความสามารถ กับความอดทนเรียนรู้เมื่อทำงานแล้วจะต้องชัดเจนและรู้จริงเป็นการป้องกันการทำงานผิดพลาดและเสียหาย ที่อาจเกิดภายหลัง และที่

สำคัญมากก็คือการสร้างสรรค์ ที่ไม่ได้เป็นข้อจำกัด ในความเป็นมนุษย์ เป็นทักษะที่เป็นสากล
การพัฒนาทักษะการเรียน ภาษาอังกฤษในประเทศไทย น่าจะเอาวิธีการของ ของIELTS มาเป็นบทเรียนในชั้นเรียนตั้งแต่ชั้นประถมการศึกษา ในประเทศไทยเลยทีเดียว กระทรวงศึกษาธิการตื่นได้หรือยัง ทักษะ4 อย่าง ง่ายๆ ฟัง อ่าน เขียน พูด  แยกออกมาให้ได้ และรวมกันเข้าไปเป็นความสามารถ ชัดเจนของการใช้ภาษา เอาไว้ทำงานค่ะ ไม่ใช่พรสวรรค์

7 วัน 42 ชั่วโมง กับ IELTS CHIANGMAI  10-16 พย.2553  
A. Jane 086-4313850, 053216222

ยินดีรับผู้เคยสอบTOEFL มาแล้ว ..ติดต่อมาด่วนค่ะ ครั้งเดียวในปีนี้เท่านั้น
การสอบ IELTS คืออะไร
การสอบ IELTS นำมาใช้เพื่อวัดความสามารถในการอ่าน เขียน และพูดในภาษาอังกฤษ และยังใช้ในการเสริมสร้า้งความสามารถของคนๆหนึ่งตั้งแต่ฟังจนถึงพูดภาษา อังกฤษได้ IELTS ย่อมาจาก “International English Language Testing System” โดยมี British Council, IDP: Australia และ University of Cambridge ESOL Examinations ซึ่งเป็นผู้จัดการสอบ IELTS
สอบ IELTS เพื่ออะไร
ข้อสอบ IELTS มี 2 ประเภท
1. General Training ใช้สำหรับทดสอบทักษะด้านภาษาอังกฤษสำหรับคนที่ต้องการจะไปทำงานยังประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก
2. Academic ใช้สำหรับทดสอบทักษะด้านภาษาอังกฤษสำหรับคนที่ต้องการจะศึกษาต่อในระดับ มหาวิทยาลัยในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก แม้ว่าเว็บไซต์นี้จะคลอบคลุมเพียงหัวข้อ General Training IELTS Test แต่การเจาะในแต่ละหัวข้อของ General Training ก็เพื่อที่จะช่วยคนที่กำลังเตรียมตัวสำหรับ Academic IELTS Test ด้วยเช่นกัน
ประเทศใดบ้างที่ต้องใช้ผลสอบ IELTS
ผลสอบ IELTS ใช้เพื่อการทดสอบภาษาอังกฤษในระดับมหาวิทยาลัยในประเทศ ดังต่อไปนี้
ออสเตรเลีย
นิวซีแลนด์
สหราชอาณาจักร
แอฟริกาใต้
แคนาดา
นักเรียนบางคนคิดว่า วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริการับแต่ผลสอบ TOEFL ซึ่งไม่จริง จริงๆแล้วสถาบันในสหรัฐอเมริกาจำนวนมากที่รับผลสอบ IELTS
การสอบ IELTS เป็นอย่างไร
การสอบ IELTS แตกต่างกับการทดสอบภาษาอังกฤษอื่นๆ โดยหลักปรัชญาของการทดสอบภาษาอังกฤษทั่วไปก็เพื่อทดสอบว่าเรารู้อะไรเกี่ยว กับภาษาอังกฤษมากกว่าที่จะทดสอบว่าเรา สามารถใช้ภาษาอังกฤษอย่างไร ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราแม่น grammar และรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษเยอะ อาจไม่ได้แปลว่าเราจะสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี นักเรียนจำนวนมากที่เก่งและแม่น grammar และรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษเยอะ แต่ก็ไม่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้
การสอบ IELTS ต่างกับการทดสอบภาษาอังกฤษแบบอื่นตรงที่ การสอบ IELTS ไม่ได้ถามคำถามที่เกี่ยวกับหลักไวยากรณ์หรือศัพท์ภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ แต่การสอบ IELTS มี 'tasks' ต่างๆที่มีวัตถุประสงค์เฉพาะ ในการสอบเป้าหมายของคุณคือต้องบรรลุวัตถุประสงค์นั้น หมายความว่าคุณต้องตอบคำถามเกี่ยวกับบทสนทนาโดยมีผู้พูดหลายคนหรือคนเดียว ที่คุณได้ฟัง คุณต้องอ่านหลายบทความและตอบคำถามที่เกี่ยวกับบทความ คุณต้องเขียน (essay) และคุณจะต้องพูดกับผู้ที่เป็นเจ้าของภาษา ดังนั้นการสอบ IELTS เป็นการทดสอบว่าคุณสามารถนำภาษาอังกฤษไปใช้ได้อย่างไรมากกว่าที่จะทดสอบว่า เรารู้อะไร
ทำอย่างไรให้ได ้ผล IELTS ดี ๆ
สิ่งสำคัญคุณควรจำไว้ว่าการจะทำสอบ IELTS ให้ได้ band ดีๆนั้น คุณต้องสามารถพูดได้ดี เขียนได้ดี อ่านได้ดีและฟังได้ดี แม้ว่าคุณจะสามารถเตรียมตัวสำหรับการสอบได้ (ซึ่งเว็บไซต์นี้ก็จะช่วยคุณในการเตรียมตัว) แต่การสอบ IELTS ไม่ใช่เรื่องของการจำหลักไวยากรณ์หรือคำศัพท์ภาษาอังกฤษ คุณต้องขยันและตั้งใจจริงเพื่อที่จะได้คะแนนสอบ IELTS ดีๆ เพื่อใช้ในการสมัครเพื่อศึกษาต่อยังต่างประเทศ
รูปแบบของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร
ข้อสอบ IELTS มี 4 หัวข้อเพื่อที่จะทดสอบในแต่ละทักษะ - การฟัง การอ่าน การเขียน และการพูด โดยปกติแล้วข้อสอบ IELTS จะเรียงลำดับการทดสอบในแต่ละทักษะตามนี้ แต่การพูดอาจจะทดสอบก่อนหรือหลังหัวข้ออื่นๆที่กล่าวมา
คุณควรจะต้องรู้อะไรบ้างสำหรับการเตรียมตัวสอบ IELTS
บทนำ
การสอบ IELTS เป็นแบบทดสอบทั่วไปที่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมีความเชี่ยวชาญ ในความรู้ด้านนั้นๆ เพื่อที่จะทำข้อสอบ IELTS ทุกคนสามารถทำได้ ไม่ว่าจะมีพื้นฐานความรู้ในด้านนั้นๆหรือไม่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นประโยชน์หากคุณสามารถที่จะยกตัวอย่างจากชีวิตจริงที่ประสบพบเจอ เหตุการณ์ต่างๆ ในการทดสอบทักษะการเขียนและการพูด ตรงนี้คุณจำเป็นจะต้องมีความรู้ที่ดีในระดับหนึ่ง
หัวข้อ IELTS
คำถามของ IELTS จะคลอบคลุมในหัวข้อต่างๆมากมาย ซึ่งคุณสามารถพัฒนาความรู้พื้นฐาน ของคุณในหัวข้องต่างๆที่จะช่วยคุณในการสอบ หัวข้อที่จะกล่าวถึงนี้ได้ หัวข้อที่มักพบ ในข้อสอบ IELTS นั้นมีดังนี้
สื่อ วัฒนธรรม และวัฒนธรรมที่กำลังเป็นที่นิยม
หัวข้อน่าจะเกี่ยวกับ
โทรทัศน์
ภาพยนตร์
เพลงฮิต
บทบาทของเพลงของวัฒนธรรมที่กำลังเป็นที่นิยม
สิทธิกับสื่อ
หนังสือพิมพ์
ความรับผิดชอบของสื่อ
อื่นๆ

อาชญากรรม/บทลงโทษ
หัวข้อน่าจะเกี่ยวกับ
บทลงโทษที่เหมาะสมสำหรับอาชญากร
วิธีการปรับเปลี่ยนที่กักกันอาชญากร
หน้าที่ความรับผิดชอบของพ่อแม่ในการควบคุมอาชญากรรม
อื่นๆ

โฆษณา
หัวข้อน่าจะเกี่ยวกับ
อิทธิพลของโฆษณา
แบบอย่างที่เหมือนกันของโฆษณา
ความเชื่อมั่นใรความรับผิดชอบของโฆษณา
กฎระเบียบข้อบังคับของรัฐบาล
อื่นๆ

อาหารและโภชนาการ
หัวข้อน่าจะเกี่ยวกับ
วัฒนธรรมของอาหารการกินในประเทศของคุณ
อาหารและสุขภาพ
อาหารควรนำมาดัดแปลงหรือไม่
อื่นๆ

การศึกษา
หัวข้อน่าจะเกี่ยวกับ
ความแตกต่างในระบบการศึกษาของแต่ละประเทศ
ผลกระทบของเพศ (เพศชาย/เพศหญิง) ที่มีต่อผลการเรียนในโรงเรียน
หลากหลายรูปแบบของการฝึก/สอนในด้านวิชาชีพ
อื่นๆ
คุณสามารถหาข้อมูล/บทความ/รายละเอียดเชิงลึกในหลากหลายหัวข้อที่คุณสนใจ ได้จาก อินเตอร์เน็ต ลองอ่าน หาความหมายของคำศัพท์ที่คุณไม่รู้ พยายามทำความเข้าใจ บทความว่าเกี่ยวกับอะไร และทำความเข้าใจรายละเอียดเฉพาะในบางหัวข้อ ไม่ต้องกังวลมากจนเกินไป แต่ต้องอ่านและได้อะไรจากบทความเหล่านี้ จำไว้อย่างเลยว่าคุณจะได้ใช้ข้อมูลของบทความต่างๆที่คุณอ่านมาในการสอบ แล้วจะช่วยให้คุณมั่นใจขึ้น ลองเข้าไปหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลเหล่านี้
BBC World Service
The Economist
National Geographic
Time Magazine
New Scientist
Goarticles
Findarticles
จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า แหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับการหาข้อมูลทั่วไป โชคดีที่มีแหล่งข้อมูลมากมายบนอินเตอร์เน็ต
Google News
BBC News
CNN

Thank You IELTSTips Thailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

Oblivion Duo Guitar