วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Cannes 2009



คู่ฮอต แห่งฮอลลีวูด

ไทยรัฐออนไลน์

  • โดย ทีมข่าวไลฟ์สไตล์



เทศกาล ภาพยนตร์เมืองคานส์ จัดเป็นประจำทุกปีที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แต่ละครั้งกินเวลาต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์เต็ม เพราะมีกิจกรรมเยอะแยะ ทั้งงานแจกรางวัล, ปาร์ตี้ รวมถึงงานการกุศลจากหลากหลายองค์กร ด้วยเหตุนี้ ดารานางแบบคนไหนได้รับเชิญไปร่วมคานส์ ฟิล์ม เฟสติวัล จึงต้องขนเสื้อผ้าไปหลากลุคหลายอารมณ์สักหน่อย เพื่อไม่ให้เพลี่ยงพล้ำเสียท่าเพื่อนดาราด้วยกัน...ประเดี๋ยวสั้น ประเดี๋ยวยาว ต้องตามกันให้ทัน!!

สำหรับ พรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2009 ดูจะร้อนแรงกว่าทุกปี เพราะได้สีสันจากคู่ขวัญฮอลลีวูด อย่าง แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี ที่กอดประคองกันเดินเข้างาน แถมยังคุยหนุงหนิงผิดวิสัย และทำท่าเป็นห่วงเป็นใยเกินพิกัด จนใครต่อใครตั้งข้อสังเกตว่า สงสัยจะสร้างภาพเพื่อสยบข่าวเตียงหัก ไม่เชื่อลองดูสีหน้าปูเลี่ยนๆของฝ่ายชาย



ตรง ข้ามกับคู่ข้าวใหม่ปลามันของไฮโซสาวหน่อมแน้ม ปารีส ฮิลตัน กับเหยื่อหนุ่มคนล่าสุด ที่ปรากฏโฉมบนพรมแดงในสภาพแฝดอินจันตัวติดกันเป็นตังเม แถมยังโชว์เฟรนช์คิสจูบรัวลิ้นกันดังจ๊วบๆ ชนิดไม่อายผีสางเทวดา เหตุผลที่ลงทุนโชว์เลิฟซีนขนาดนี้ ทั้งๆที่ไม่ได้เข้าชิงรางวัลใดๆ ก็เพื่อยืนยันว่า หนูร้าก ของหนู และจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์เร็ววันนี้ อย่ามาขวางซะให้ยากเลย

ดารานางแบบที่ดึงดูดแสงแฟลช เพราะแต่งตัวได้สวยเลิศมีรสนิยมเข้าตากรรมการก็มีอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น อีวา ลองโกเรีย พาร์คเกอร์ ปรากฏกายบนพรมแดง ด้วยชุดเดรสยาวกรุยกรายสีเงิน ทรงหางปลา ของแบรนด์ Versace Atelier สวยหรูชวนตะลึงจนไม่ต้องพึ่งเครื่องเพชร


ลีลาร้อนๆ ของ ปารีส ฮิลตัน

ส่วน รายที่ได้รับเสียงชมเรื่องความลงตัวของเสื้อผ้าหน้าผม ก็มีอาทิ ชารอน สโตน ในลุคผมซอยสั้น แมตช์กับชุดเดรสยาวสีดำเกาะไหล่ ผ่าต้นขาสูงเผยให้เห็นเรียวขางาม ดีไซน์โดย "จอห์น กัลเลียโน" แห่ง คริสเตียน ดิออร์ ด้านเจ้าแม่พรมแดง ดีต้า วอน ทีส ก็ไว้วางใจในคริสเตียน ดิออร์เช่นกัน เธอเลือกสวมชุดราตรีสีดำ เกาะไหล่ ชายกระโปรงบานประดับด้วยแถบสีขาวสลับดำ ดูโก้เชียว

เทศกาลหนังเมือง คานส์ปีนี้ ปูพรมแดงต้อนรับซุปเปอร์สตาร์เอเชียหลายคน นำทัพโดย จาง ซิยี่ นางเอกสาวชาวจีน ที่เพิ่งโกอินเตอร์ไปเล่นหนังในฮอลลีวูด เธอมาร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ ในฐานะ คณะกรรมการตัดสิน แต่ก็เนื้อหอมสุดๆไม่แพ้ดาราที่เข้าชิงรางวัล

อาการสวยไม่เสร็จ แต่งตัวแบบขาดๆเกินๆ ที่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ก็มีให้เห็นเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็น เพเนโลเป ครุซ กับชุดเดรสยาวสีม่วงสไตล์เจ้าหญิง ดูยังไงๆก็ป้าชัดๆ พอกับ ราเชล ไวซ์ ที่อุตส่าห์ได้ชุดสวยเป็นค็อกเทลเดรสสีเขียวมะกอกจากคริสเตียน ดิออร์ แต่กลับไม่บรรเจิด เพราะขาดแสงวิบวับจากเครื่องเพชร และที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าผิดหวังก็คือนางเอกสาวชาวเดนมาร์ก ชาร์ลอต แกงสบูร์ก ซึ่งคว้ารางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม แต่งตัวธรรมดาเกินไป อย่างกับไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน สงสัยไม่คาดหวังว่าจะได้รางวัล

คน ละเรื่องกันเลยกับนักแสดงคุณภาพ ฮิลลารี สแวงค์ เจ้าของรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีออสการ์ เมื่อหลายปีก่อน เคยชินแต่แนวเรียบเท่ พอลุกขึ้นแต่งตัวฟูฟ่องเป็นเลดี้ โปะเครื่องประดับเยอะๆมาเดินพรมแดงเมืองคานส์ กลับไม่เข้าตามวลชน ถูกวิจารณ์เละว่า ไม่รู้จักกาลเทศะไปโน่นเลย...เฮ่อ สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องรู้จักคำว่าพอดีด้วย.


ชารอน สโตน



จาง ซิยี่



ไม่มีความคิดเห็น:

Oblivion Duo Guitar